ข่าวเด่น ฐานชุมพร

สาว อบต.กินยาแก้แพ้หมดสติหวิดดับ

สาว อบต.หวิดดับกินยาแก้แพ้เกินขนาด เพื่อนไปหาเรียกไม่ตื่นห้องล็อกสงสัยเกิดเหตุร้าย แจ้งตำรวจ หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 31 พ.ค.61 พ.ต.ท.พัฒนา  กองช่าง  รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากพนักงานสาว อบต.แห่งหนึ่งว่าได้มาเคาะประตูเรียกเพื่อนที่พักอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่ในซอยหลังธนาคารไทยพาณิชย์ เขตเทศบาลตำบลนาโพธิ์ แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นขอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ  หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คำสิงห์  ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี กำลังชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยชายชลมูลนิธิชุมพรเขตสวี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวมีความสูง 3 ชั้น บริเวณหน้าห้องเลขที่ 304 ชั้น 3 เจ้าหน้าที่ใช้กุญแจสำรองไขแต่ปรากฏว่าด้านในใช้โซ่คล้องปิดล็อกไว้อีกชั้นจึงพยายามช่วยกันงัดประตูจนเปิดได้สำเร็จ ภายในห้องพบ น.ส.ชมภูนุท ณ พิบูลย์  เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน อบต.ตำบลท่าหิน อ.สวี  อยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัวนอนตะแคงมือกอดอก หน่วยกู้ชีพฯจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสวี

จาการสอบถามเพื่อนพนักงานสาวรายหนึ่งเล่าให้ฟังว่า เช้าวันเดียวกันได้ขับรถแวะมารับ น.ส.ชมภูนุท ที่ห้องพักแต่เมื่อเคาะประตูอยู่นานปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบประตูล็อกกญแจจากด้านใน จึงมั่นใจว่าเพื่อนยังอยู่ในห้องและเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงวิ่งไปเรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงแต่ก็ยังไม่สามารถเปิดออกได้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลสวี ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว สอบถามแพทย์ทราบว่า น.ส.ชมภูนุท ได้กินยาแก้แพ้และยาลดน้ำมูกเกินขนาด ซึ่งอาจจะไม่ได้กินตามแพทย์สั่งหรือซื้อยากินเองจึงทำให้หมดสติดังกล่าว.