โกหนาสเจ้าของบ่อนไก่ชนหายตัวปริศนา.
ข่าวเด่น

เจอรถยนต์ทิ้งริมโขงยังไม่พบตัว”โกหนาส”

พบแล้วรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ แต่ยังไม่เจอตัว “โกหนาส” เจ้าของสนามชนไก่ดังชุมพร หายตัวปริศนา ตำรวจตามสกัด คนร้ายจอดทิ้งไว้ริมโขง จ.นครพนม  เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน 

จากกรณี นายขนบ สมหวัง อายุ 56 ปี หรือโกหมาส อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 5 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร เป็นเจ้าของสนามชนไก่ ชื่อ “สนามชนไก่สเตเดี้ยมสวี” ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายเอเซีย 41 ตำบลสวี อำเภอสวี ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ก.พ.67 ที่ผ่านมา และญาติแจ้งความคนหายไว้ตำรวจแล้วที่ สภ.นาสัก อ.สวี แต่ยังไม่พบตัว หวั่นเกิดเหตุร้าย

จากการสอบสวนเบื้องต้น โกหมาสมีเมียสองคน ไม่ได้จดทะเบียนทั้งคู่และไม่มีลูกด้วยกัน ช่วงหลังมีปัญหาครอบครัวและเรื่องการเงินและหนี้สินของเมียคนที่สอง จนกระทั่งหายตัวไปอย่างปริศนาพร้อมรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน กท 4324 ชุมพร 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณจีพีเอส พบรถยนต์คันดังกล่าวไปจอดอยู่ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน และขับอยู่แถวจังหวัดภาคกลาง โดยรถคันดังกล่าวขับด้วยความเร็วสูง และต่อมาสัญญญารจีพีเอสหายไปคาดถูกถอดออก และสัญญาณโทรศัพท์มือถือของโกหนาสก็ไม่สามารถติดต่อได้เหมือนมือถือถูกปิด

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 4 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สิทธิ์พล วงศ์นิโลบล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม จ.นครพนม รับแจ้งจาก ร.ต.อ.กัมปนาท กัลยานาม รอง สว.ส.ทล.5 กก.4 บก.ทล. ว่าไล่สกัดติดตามรถถูกแจ้งหาย ก่อนคนร้ายทิ้งรถไว้ในพื้นที่บ้านหนองญาติ หมู่ 6 ต.หนองญาติ อ.เมืองนครพนม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมฝ่ายสืบสวน และพิสูจน์หลักฐานที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กท 4324 ชุมพร ภายในรถพบกางเกงขายาวผ้าร่ม เสื้อยืดแขนยาวสีเทา และกุญแจรถถูกไว้ที่ช่องเก็บสัมภาระ 

ร.ต.อ.กัมปนาท เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ไพโรจน์ ทรัพย์ประเสริฐ สว.ส.ทล.5 กก.4 บก.ทล. ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.สวี จ.ชุมพร ว่าให้ช่วยสกัด รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กท 4324 ชุมพร ซึ่งมีผู้มาแจ้งรถหายพร้อมสามี และรถกำลังขับเข้าเขตพื้นที่ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม หวั่นว่ารถจะถูกโจรกรรมข้ามแม่น้ำโขง ไปประเทศเพื่อนบ้าน

ร.ต.อ.กัมปนาท กล่าวต่อว่า จากนั้น พ.ต.ท.ไพโรจน์ สั่งการตำรวจทางหลวง กก.4 บก.ทล.เฝ้าตรวจสอบสกัดจับ ส่วนตนพร้อม ด.ต.อภินันท์ จันทร์พเนาว์ เฝ้าตรวจสอบตามเส้นทางจนกระทั่งพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ตรงตามที่รับแจ้ง ขับไปตามถนนสายโพนสวรรค์-ท่าอุเทน ด้วยความเร็วแล้วลัดเลาะมาตามถนนสายรอง ผ่านพื้นที่ ต.บ้านผึ้ง เข้าสู่ ต.หนองญาติ จึงไล่ติดตามกระชันชิดแต่รถคันนี้หายไป ก่อนชาวบ้านแจ้งเบาะแสพบรถถูกจอดทิ้งไว้

รถคันนี้ภรรยาเจ้าของรถชื่อนายขนบ แจ้งความคนหายพร้อมรถไว้ที่ สภ.สวี ระบุว่าสามีนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ตแขนสั้นหายไปพร้อมรถเวลา 20.00 น. วันที่ 1 ก.พ. 2567 กระทั่งมาพบโผล่ที่ป่าละเมาะ ส่วนนายขนบ ไม่พบตัวและไม่ทราบชะตากรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนสืบสวนและตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ติดตามจับกุมตัวต่อไป.

โตโยต้าชุมพร https://www.facebook.com/toyotachumphon/?mibextid=ZbWKwL


ฮอนด้าชุมพร https://www.facebook.com/hondachumphon?mibextid=ZbWKwL