ข่าวเด่น ฐานชุมพร

กระบะเสียหลักหมุนเคว้งชนต้นไม้ เจ็บสาหัส 1 ราย ไก่พันธุ์เนื้อเกือบพันตัวหล่นเกลื่อนถนน

ฝนตกหนักถนนลื่นรถกระบะเสียหลักหมุนเคว้งชนต้นไม้ไก่พันธุ์เนื้อเกือบพันตัวหล่นเกลื่อนถนน คนเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 12 ก.ค.61 พ.ต.ท.พัฒนา  กองช่าง  รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.สวี รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะบรรทุกไก่เสียเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางริมถนนสายเอเซีย 41 ขาล่องใต้หลัก กม.ที่ 24-25 บ้านปากนา หมู่ 3 ตำบลครน อ.สวี จ.ชุมพร  จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพรเขตสวี ๆปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ตอนเดียว สีเทา ทะเบียน ผฉ 1006 สุราษฎร์ธานี เสียหลักอยู่ข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ติดอยู่ภายในรถข้างที่นั่งนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัชชัย  เนตรไสว  อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 481/4 หมู่ 7 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร  หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำออกจากตัวรถส่งโรงพยาบาลสวี บริเวณที่เกิดเหตุพบไก่พันธุ์เนื้อสีขาวซึ่งขังไว้ในกล่องพลาสติกหลายร้อยตัวกระเด็นออกจากกระบะมีทั้งที่ตายและไม่ตายจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายวัชรินทร์ หลางหวอด อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/4 หมู่ 7 ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี  เป็นคนขับ ให้การว่าตนขับรถมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน ได้ไปรับไก่มาจากฟาร์มในพื้นที่สี่แยกปฐมพร อ.เมือง จ.ชุมพร จำนวน 800 ตัว นำส่งโรงฆ่าสัตว์ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหนักถนนลื่นทำให้รถเสียหลักหมุนเคว้งไปชนกับต้นไม้ร่องกลางถนน เพื่อนร่วมงานที่นั่งโดยสารมาด้วยกันถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนตนและเพื่อนอีกคนคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.