ข่าวเด่น ฐานชุมพร

คนขับรถพาครูไปราชการ กทม.หลับในชนสะพานดับ ครูสาหัส

คนขับรถวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช พาครูสอนภาษาจีนไปราชการกรุงเทพฯหลับในพุ่งชนสะพานดับอนาถ  ส่วนครูบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.61  ร.ต.อ.ธนกฤต ล่องหลง  รองสว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเอเชีย 41 หมู่ 11 ตำบลบ้านควน อ.หลังสวน  จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนเอเชีย 41 ช่วงหลัง กม.ที่ 576   ในร่องกลางถนน ติดกับสะพานข้ามคลองกก มีรถยนต์กระบะมาสด้า บีที 50 สี่ประตู สีขาว  ทะเบียนกบ.8087 นครศรีธรรมราช ในสภาพด้านหน้าพังยับยุบเข้าไปถึง ที่นังคนขับ ชิ้นส่วนรถกระจายไปทั่วบริเวณ  ภายในรถพบศพทราบชื่อ นายโชค ฤทธิเดช อายุ 59 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 2080/11 ถนนป่าโล่ง ตำบลท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  เป็นพนักงานขับรถ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช  ถูกอัดติดอยู่ในรถ ส่วนในที่นั่งคนขับพบ  น.ส.คันธารส วิทยาภิรมย์ อายุ 32 ปี  เลขที่ 32 ตำบลถ้าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  ตำแหน่งครูสอนภาษาจีน วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลหลังสวน

จากการสอบสวนทราบว่า นายโชคได้ ขับรถนำคันดังกล่าวมา กับ น.ส.คันธารส  โดยออกมาจาก จ.นครศรีธรรมราชตอนเช้ามืดที่ผ่านมา เพื่อไปราชการที่กรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งไปชนกับหัวสะพานข้ามคลองกกและรถกระเด็นตงลงในร่องเกาะกลางถนนจนเป็นเหตุให้นายโชคคนขับถูกอัดก๊อปปี้ตายคาที่ ส่วน น.ส.คันธารสครูสอนภาษาจีนที่นั่งมาด้านข้างบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการเบรก หรือเชี่ยวชนกับคู่กรณีคันใด เบื้องต้นสันนิษฐานคนขับอาจเกิดอาการหลับใน หรือรถเสียหลักแฉลบตกไปชนหัวหัวสะพาน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.