ฐานชุมพร เศรษฐกิจ การเมือง ต่างประเทศ

“ลูกหมี”โต้พวกคิดชั่วปล่อยภาพข่าวเส้นเลือดแตกตายเผยยังแข็งแรงดีแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด


สตอรี่ทราเวลกรุ๊ป http://สตอรี่ทราเวลกรุ๊ปhttp://สตอรี่ทราเวลกรุ๊ป (กดอ่านรายละเอียด)


เล่นแรงตัดต่อภาพปล่อยข่าวแชร์ส่งต่อทางสื่อออนไลน์ “ลูกหมี” เส้นเลือดแตกอาการโคม่าหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกแล้วเสียชีวิต หากใครลงคะแนนจะกลายเป็นบัตรเสียทันที เจ้าตัวลั่นคิดชั่วสกปรก ยืนยันสุขภาพแข็งแรงดี พร้อมแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

จากกระแสข่าวและมีการส่งต่อภาพและข้อความทางกลุ่มไลน์ เฟซบุ๊ก แชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาจนถึงเช้าวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งเป็นภาพของ นายชุมพล จุลใส หรือ “ลูกหมี” อดีตแกนนำคนสำคัญของ กปปส. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ เส้นเลือดแตกอาการสาหัสขั้นโคม่าถูกนำตัวส่งต่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานครตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา เป็นภาพลักษณะนอนหลับตาอ้าปากอยู่ในชุดสีเขียวภายในห้องผ่าตัดของโรงพยาบาล และต่อมาช่วงเช้ายังมีการปล่อยข่าวส่งต่อว่า “ลูกหมี” ได้เสียชีวิตลงแล้ว จนสร้างความแตกตื่นสับสนให้กับชาวบ้านในจังหวัดชุมพรอย่างมาก ต้องตรวจสอบข่าวกันให้วุ่นวายเนื่องจากหากไปลงคะแนนให้กับผู้เสียชีวิตกลัวว่าจะกลายเป็นบัตรเสียทันที

ต่อมาเมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 24 มีนาคม 62 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 12 หมู่ 10 ตำบลท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ นายชุมพล จุลใส หรือ “ลูกหมี” ต้องไปลงคะแนนเลือกตั้ง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีชาวบ้านทยอยมาลงคะแนนกันจำนวนมากซึ่งส่วนใหญ่บอกว่าดีใจที่มีการเลือกตั้งเนื่องจากปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองและมีการปฏิวัติรัฐประหารทำให้ไม่มีการเลือกตั้งมานานเกือบ 10 ปีแล้ว ขณะที่ “ลูกหมี” ได้เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งด้วยเช่นกัน ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านและได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว

นายชุมพล จุลใส หรือ “ลูกหมี” กล่าวว่ากรณีดังกล่าวตนได้มอบหมายให้ นายกิตติ พรหมรัตน์ เลขาส่วนตัวไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองชุมพรแล้ว ถือเป็นการเล่นการเมืองด้วยวิธีสกปรกคิดชั่วต่อผู้อื่นเพื่อให้ชาวบ้านเชื่อและเข้าใจผิดแค่หวังจะได้คะแนนเสียงรับเลือกตั้ง ที่ผ่านมาตนไม่เคยหาเสียงโจมตีใครเลย พูดแต่เรื่องนโยบายของพรรคและปัญหาปากท้องของชาวบ้านเท่านั้น ตนยืนยันว่าสุขภาพยังแข็งแรงสมบูรณ์ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาตนแทบไม่ได้หลับนอนเพราะต้องรับโทรศัพท์สอบถามถึงกรณีที่ผู้ไม่หวังดีตัดต่อภาพปล่อยข่าวดังกล่าว.