ข่าวเด่น ฐานชุมพร

สลดปู่อายุ85ปีหายจากบ้านพบตกสระน้ำลึกกว่า10เมตรตายอนาถ

สลดปู่วัย 85 ปี เป็นโรคอัลไซเมอร์เดินหายออกจากบ้าน พบกลายเป็นศพตกสระน้ำลึกตายอนาถ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 ก.พ.63 ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง รอง สว(สอบสวน)สภ.หลังสวน ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตจมน้ำในสระภายในสวนยางพาราหมู่ที่ 2 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

ที่เกิดเหตุภายในสวนยางพาราบริเวณสระเก็บน้ำใช้ในการเกษมลึกกว่า 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ ทราบชื่อคือ นายนัด ขำจิตร อายุ 85 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 2 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร  หน่วยกู้ภัยใช้เชือกโรยตัวลงไปในน้ำแล้วนำร่างขึ้นมา จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลอื่นใด จึงนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลหลังสวนอย่างละเอียดพบว่ามีน้ำในปอดขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่สอบปากคำ นางพุทธานา องอาจ อายุ 43 ปี หลานของผู้ตายได้การว่านายนัดผู้เป็นปู่ได้เดินหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา และได้แจ้งคนหายไว้ที่ป้อมตำรวจใกล้บ้านแล้ว จากนั้นญาติพี่น้องและชาวบ้านได้ออกค้นหาแต่ก็ไม่พบจนกระทั่งวันนี้มีชาวบ้านเดินผ่านไปพบร่างของปู่จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในสระแล้ว จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่านายนัด อายุ 85 ปี มีอาการหลงลืมเป็นโรคอัลไซเมอร์ คาดว่าช่วงที่ลูกหลานทำงานอยู่ในสวนนายนัดได้เดินออกไปตามลำพังแล้วพลาดตกสระลึกเสียชีวิต โดยญาติๆไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.


ทรัพย์สมบูรณ์ ชุมพร อาณาจักรของเล่น (กดชมสินค้า)

ทรัพย์สมบูรณ์ ชุมพร อาณาจักรของเล่น (กดชมสินค้า)

ครัวผู้ช่วย ละแม. (กดที่นี่เยี่ยมชมร้านและเมนูอาหาร)

ครัวผู้ช่วย ละแม. (กดที่นี่เยี่ยมชมร้านและเมนูอาหาร)

สตอรี่ทราเวลกรุ๊ป เที่ยวได้ทั่วโลก (กดอ่านรายละเอียด)

สตอรี่ทราเวลกรุ๊ป เที่ยวได้ทั่วโลก (กดอ่านรายละเอียด)