ข่าวเด่น ฐานชุมพร

จับหนุ่มบุกร.ร.ลวนลามครูปฏิเสธอ้างแค่ให้ดูแอพมือถือครูกลัวเอง

ตำรวจชุมพร จับแล้วหนุ่มขับกระบะบุกโรงเรียนลวนลามครูหวังข่มขืน แต่ให้การปฏิเสธอ้างว่าเจตนาต้องการให้ครูช่วยโอนเงินทางแอพมือถือเท่านั้น

จากกรณีคนร้ายที่บุกเข้าไปในโรงเรียนวัดน้ำลอด หมู่ 12 ตำบลปากน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร ทำขอเข้าห้องน้ำและพูดคุยตีสนิทและส่งคลิปโป้ในมือถือให้ดู ก่อนจะพยายามลวนลามจะข่มขืน นางสาวสุนิสา หรือ ครูโบว์  อายุ 27 ปี ภายโรงเรียนดังกล่าว แต่ครูโบว์ ไม่ไว้วางใจในพฤติกรรมจึงไลน์ข้อความบอกเพื่อนครูให้รีบมาที่โรงเรียน พร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเดินทางมาช่วยได้ทัน แล้วคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะขับหลบหนีไปกระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผค 5220 สุราษฎร์ธานี แล้วไปติดหล่มอยู่ในสวนปาล์มของชาวบ้านห่างจากโรงเรียนเกิดเหตุประมาณ 30 กิโลเมตร และคนร้ายได้ทิ้งรถกระบะหลบหนีไป ตำรวจได้ตามไปตรวจยึดรถยนต์กระบะคันดังกล่าวและพบหลักฐานสำคัญของคนร้ายอยู่ภายในรถหลายรายการจนทราบชื่อของคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 23 ก.พ.65 หลังจากเมื่อช่วงเช้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร นำกลังไปจับกุมตัว นายสิทธิพงษ์ คงนคร อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ในข้อหาความผิดทำอนาจาร ได้ที่ขนำริมทะเล บ้านทะเลงาม หมู่ที่ 9 ตำบลสวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร ห่างจากจุดเกิแหตุประมาณ 40 กิโลเมตร และห่างจากจุดรถกระบะของคนร้านที่ใช้หลบหนีและติดหล่มในสวนปาล์มของชาวบ้านประมาณ 11 กิโลเมตร เนื่องจากไปนอนพักขณะหลบหนีและมีชาวบ้านเดินผ่านไปเห็นมีรูปพรรณตามที่ตกเป็นข่าว จึงแจ้งตำรวจตามไปจับกุมได้ดังกล่าว

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปเก็บหลักฐานบางอย่างตามจุดที่คนร้ายทิ้งขณะหลบหนี จากนั้นควบคุมตัวนายสิทธิพงษ์ คงนคร อายุ 30 ปี ผู้ต้องหามาไปทำบันทึกการจับกุมที่สถานีตำรวจภูธรละแม ก่อนที่จะนำตัวกลับมาสอบสวนยังสถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสิทธิพงษ์ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธบอกว่าได้ขับรถยนต์เข้าไปในโรงเรียนเพียงต้องการให้ครูช่วยโอนเงินทางแอพพลิเคชั่นธนาคารในมือถือของตนให้เท่านั้น เนื่องจากตนทำไม่เป็นจริง ๆ  ไม่ได้มีเจนตนาที่จะลวนลามหรือข่มขืนครูแต่อย่างใด และก็ไม่ได้เปิดคลิปโป้ในมือถือให้ครูดูด้วย แต่ที่ต้องหนีออกมาเพราะตกใจที่ครูส่งเสียงโวยวายและมีรถยนต์ขับเข้าเหมือนจะทำร้ายตน จึงได้วิ่งไปขึ้นรถขับหลบหนีออกมา และเมื่อขับรถหนีออกมาแล้วไปติดล่มในสวนปาล์มไม่สามารถขับต่อได้ ก็ถอดป้ายทะเบียนเก็บไว้ใต้เบาะรถ แล้วเดินมาเรื่อยเปื่อยจนถึงศาลที่พักริมชายทะเลก็ได้นอนพักผ่อน จนมาถูกตำรวจจับในวันนี้

พ.ต.อ.วิษณุ สุระวดี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน  กล่าวว่าในเบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นชายที่ขับรถยนต์กระบะในคลิปจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการลวนลามหรือพยายามข่มขืนครูสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด ที่เข้าไปในโรงเรียนก็เพียงต้องการให้ครูช่วยโอนเงินทางแอพให้เท่านั้น แต่ที่ต้องหนีเนื่องจากครูตะโกนโวยวายเสียงดังจึงเกิดความกลัว  แต่ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้เสพยาไอซ์มา และที่ผ่านมามีประวัติเคยเสพยาเสพติดจนเกิดปัญหาคล้ายแบบนี้มาแล้ว ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะปฏิเสธ ก็ต้องดำเนินการกันไปตามพยานหลักฐาน

ด้านนางสาวสุนิสา ครูผู้เสียหาย หลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ก็ได้เดินทางมายัง สภ.ปากน้ำหลังสวน เพื่อชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหา ก่อนที่จะบอกว่ารู้สึกโล่งใจที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้แล้ว และทราบว่าผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่ได้ลวนลามตน ซึ่งตนก็ขอยังยืนยันว่าผู้ต้องหาคนนี้พยายามลวนลามและข่มขืนตนจริงๆ.